[Thaisub] Taecyeon+Junho – Strong heart (cut)

No comment yet
แทคยอน (Taeyeon) แห่ง 2PM, อีซึงกิ (Lee Seung Ki) และยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พบกันเป็นครั้งแรกในรายการทอล์คโชว์

9 กุมภาพันธ์ 2553 ในรายการ SBS 'Strong Heart' วันนี้ผู้ร่วมรายการอย่าง แทคยอน และ ยุนอา ก็ได้ทำให้พิธีกรชาย อีซึงกิ ลนลานอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ ยุนอา และแทคยอน มักเป็นที่พูดคุยกันอย่างหนาหูว่าทั้งคู่อาจมีความสัมพันธ์อะไรบางอย่าง รวมถึงปกติที่ยุนอามักจะเปิดเผยว่าหนุ่มในอุดมคติของเธอคืออีซึงกิ ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้เกิดการเผชิญหน้ากันทั้ง 3 ฝ่ายโดยตรงในรายการ

ในวันนี้แทคยอนถูกถามว่าเขารู้ข่าวลือที่ทุกคนบอกว่าเขากับยุนอาคบกันหรือไม่ แทคยอน "ทราบครับ" เขาตอบอย่างตรงไปตรงมา โดยเฉพาะเขายังได้พูดอีกด้วยว่า "เพราะข่าวลือพวกนี้มันทำให้ผมอืดอัดครับ" หลังจากพูดจบ อีซึงกิ ก็ถามย้ำ "อึดอัดเหรอครับ?" จนทำเอาผู้ร่วมรายการต่างให้ความสนใจกับอาการตอบสนองของซึงกิเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะทางด้าน แทคยอน ที่ได้เป็นครอบครัวในรายการ SBS 'Good Sunday - Family Outing 2' ร่วมกับยุนอา เขาก็เคยเรียกเธอโดยไม่มีคำนำหน้าชื่อว่า 'ยุนอา' เผยให้เห็นถึงความสนิทสนม แต่ในขณะเดียวกันกับทางด้าน ซึงกิ นั้นเขาได้พูดออกอากาศว่า "คุณยุนอาของเรา (우리 윤아씨)" ซึ่งเป็นคำเรียกในแบบพิเศษจนทำให้บรรดาผู้ร่วมรายการหยอกล้อเขา สร้างความขัดเขินให้กับอีซึงกิได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกันวันนี้เพื่อนของทั้งสองสมาชิก ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับข่าวลือที่ทั้งคู่ได้คบหากันอยู่ด้วยเช่นกัน

ทิฟฟานี่ กล่าว "ฉันคิดอยู่เหมือนกันค่ะว่าต้นเหตุข่าวลือที่ทั้งคู่คบกันมันเป็นเพราะฉันหรือเปล่า" เสริม "ก่อนหน้าที่ฉันได้มาออกในรายการนี้ฉันเคยพูดว่ายุนอากับแทคยอนไปทานข้าวด้วยกันค่ะ จริงๆแล้วตอนนั้นฉันรู้ว่าพวกเขาสนิทกันเลยไม่ได้คิดอะไรค่ะ แต่หลังจากนั้นชาวเน็ตก็พูดลือกันว่าฉันต้องเป็นคนแนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกันแน่ๆ ซึ่งทั้งหมดมันก็เป็นความเข้าใจผิดค่ะ" เธออธิบาย

ในขณะที่ทางด้าน จุนโฮ เปิดเผยว่า "ด้านแทคยอนพอเขาได้ยินข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเองกับยุนอาเขาก็บอกว่ามันไม่ยุติธรรมเลยครับ รู้สึกอึดอัดมากอะไรแบบนี้ แล้วพอมีคนรอบตัวมาถามเรื่องนี้ว่ามันเป็นยังไง ซึ่งเอาจริงๆแล้วผมก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเขาหรอกครับ" หลังจากเขากล่าวจบคนทั้งห้องส่งก็ฮาครืนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามเมื่อยุนอาถูกให้เธอเลือกชายหนุ่มในอุดมคติเพียงหนึ่งคนระหว่างอีซึงกิและแทคยอน เธอก็เลือกอีซึงกิ ยุนอา กล่าว "ฉันไม่ได้พยายามจะเลี่ยงเรื่องความสัมพันธ์(กับแทคยอน)นะคะ ทั้งคู่หล่อมากๆเลยแต่ว่าฉันชอบผู้ชายที่มีภาพลักษณ์แบบนุมนวลมากกว่าผู้ชายที่ดูบึกบึนค่ะ" เธอเผยเหตุผล

หลังจากยุนอาเลือก อีซึงกิ เขาก็มีแสดงอาการอารมณ์ดีอย่างออกนอกหน้าเลยทีเดียว

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

Part 1

ตำนานรักดอกนมแมว พาร์ท 1/2 by DorkyHottestTHSub

Part 2

[TH-Sub] 100209 หัวใจเสริมใยเหล็ก แทคคัท 2/2 by Yellow_Tape1

Part 3

[TH-Sub]100209 หัวใจเสริมใยเหล็ก 3 by Yellow_Tape1


ขอบคุณ By Yellow_Tape1 และ By DorkyHottestTHSub

แสดงความคิดเห็น